Cách cúng chuyển văn phòng mới để may mắn làm ăn phát đạt

Cúng chuyển văn phòng cần chuẩn bị những gì? Cách cúng chuyển văn phòng thế nào là phù hợp và đúng nhất? Cần lưu ý những gì khi cúng chuyển văn phòng mới? Tất cả những vấn đề trên sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết, cụ thể qua bài viết dưới đây.

Cúng chuyển văn phòng cần chuẩn bị những gì?

Bên cạnh cách cúng chuyển văn phòng, việc chuẩn bị cúng chuyển văn phòng có vai trò rất quan trọng. Do đó, khi cúng chuyển văn phòng bạn cần chuẩn bị một số những điều sau đây.

– Chọn ngày tốt để chuyển văn phòng

Những ngày hoàng đạo trong tháng thường chính là ngày tốt chuyển văn phòng. Do đó, chính là thời gian trời đất giao hòa với nhau, đồng thời mọi thứ rất thuận lợi, mang đến tài vận tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dựa theo tuổi của lãnh đạo công ty để chọn lựa ngày phù hợp chuyển văn phòng.

– Chọn đồ cúng lễ chuyển văn phòng

Việc chọn đồ cúng chuyển văn phòng có thể chọn lựa tùy theo chủ của công ty. Tuy nhiên, một số những món đồ cúng cần thiết thường phải có như sau:

– Món mặn chính gồm có: xôi, gà luộc, hoặc heo quay,…

– Một đĩa, mâm ngũ quả.

– Hoa tươi để cúng như hoa cúc, hoa hồng, hay hoa ly,…

– Vàng mã, hương đèn, nến…

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chuẩn bị một số đồ dùng, vật dụng cúng nhỏ khác nữa. Chẳng hạn như đĩa muối gạo, nước trà rượu…là bạn đã có được những vật dụng cần thiết khi cúng văn phòng.

cúng chuyển văn phòng

Cách cúng chuyển văn phòng thế nào là phù hợp và đúng nhất?

Sau khi bạn đã chuẩn bị đồ lễ  đầy đủ thì bạn cần tiến hành cúng vào đúng thời gian định trước. Bạn cần tiến hành cách cúng chuyển văn phòng theo nghi thức sau:

– Bạn cần bày đồ cúng lên mâm ngay ngắn, theo hướng hợp tuổi của lãnh đạo khi xe chuyển văn phòng đi tới. Các bạn cũng có thể chọn sao cho phù hợp với hướng của văn phòng.

– Sau đó, lãnh đạo của công ty bước vào cùng vớ bàn thờ thần tài. Lúc này bạn cần đặt vào đúng với vị trí mong muốn

– Tiếp theo, nhân viên công ty bật toàn bộ đèn đồng thời mở cửa chính, cửa sổ ra.

– Lãnh đạo của công ty sẽ đại diện đốt nhang, đồng thời đọc văn khấn của cơ quan. Những thành viên khác của công ty, tay cầm một cây nhang sao cho thành kính và nghiêm trang.

Bạn cũng cần chuẩn bị nước nóng để pha trà và dâng lên mâm cúng trong khi chờ nhang tàn. Khi nhang tàn, lãnh đạo của công ty sẽ tiến hành hóa tiền vàng, đồng thời tưới rượu lên tàn tro.

Lúc này, nghi lễ cúng chuyển văn phòng kết thúc. Bạn đã có thể mang thùng đồ vào để sắp xếp, bài trí theo như mong muốn.

Bạn cần lưu ý rằng, cách cúng chuyển văn phòng cũng đơn giản nhưng bạn cũng không nên lơ là trong việc chuẩn bị. Do về mặt tâm linh, sự chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ giúp mọi người được tự tin, thoải mái, an tâm.

Cần lưu ý những gì khi cúng chuyển văn phòng mới?

+ Khi cúng chuyển văn phòng bạn cần lưu ý không được nói chuyện, gây mất trật tự, ồn ào.

+ Bạn nên chọn cúng ở những không gian khuất gió, và tắt quạt. Nhờ đó sẽ tránh tình trạng hương bị tàn hoặc nến bị tắt, đây là hiện tượng cần tránh khi cúng.

+ Có không ít những văn phòng cho thuê hiện nay hết sức nghiêm ngặt trong vấn đề an toàn cháy nổ. Chính vì vậy, bạn nên hỏi thật kỹ càng về quy định cúng kiếng, hay đốt vàng với đơn vị cho thuê.

+ Bạn cần làm lễ ở lần chuyển văn phòng đầu tiên nếu bạn thực hiện chuyển thành nhiều đợt.

+ Bạn cũng cân tìm hiểu và tham khảo thủ tục hành chính khi có nhu cầu chuyển văn phòng công ty.

+ Các bạn cũng cần chuyển văn phòng ban ngày, hạn chế chuyển vào buổi tối. Do có nhiều đồ đạc nên sẽ rất dễ thất thoát cũng như việc lắp đặt cũng sẽ không được chính xác

Dịch vụ chuyển văn phòng Mai Linh – sự chọn lựa hoàn hảo của các công ty

– Với Mai Linh, bạn sẽ có thể tiết kiệm thời gian, cũng như chi phí tối ưu nhất. Quý doanh nghiệp chỉ cần tập trung làm việc mà không cần phải nghỉ làm để chuyển văn phòng.

– Bạn sẽ được báo giá chuyển văn phòng nhanh chóng, chính xác nhất. Nhờ đó bạn sẽ có thể tiết kiệm chi phí vận chuyển được tối ưu nhất.

– Đồ dùng, vật dụng sẽ được đảm bảo đầy đủ, an toàn. Bạn cũng không cần băn khoăn về việc tháo lắp đồ đạc, khi chúng tôi sẽ thực hiện giúp bạn.

– Đặc biệt, quý khách hàng sẽ được hưởng chính sách như 1 gói bảo hiểm. Lúc này bạn sẽ không phải lo lắng về tài sản có thị thiệt hại, hay hư hỏng hay không.

Trên đây là cách cúng chuyển văn phòng để các bạn có thể tham khảo và áp dụng. Hy vọng, các bạn sẽ có thêm được thông tin bổ ích về cách cúng chuyển văn phòng. Qua đó giúp bạn có thể chuyển văn phòng được hiệu quả, an toàn nhất.

Bình luận

0982060709 0353005468