Làm sao để chọn dịch vụ chuyển văn phòng uy tín?

Để tìm được một công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thật không dễ. Căn cứ vào những yếu tố nào để đánh giá dịch vụ. Dưới đây là một số đặc điểm nhận biết dịch vụ chuyển văn phòng uy tín.

Tìm công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng vô cùng đơn giản, chỉ cần mất 5 phút lên mạng Internet là tìm được hàng chục đơn vị. Nhưng chọn được công ty dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng, tin cậy lại không dễ chút nào. Vậy có cách nào để nhận biết một công ty dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, chất lượng?

dịch vụ chuyển văn phòng

Có con dấu và mã số thuế

Tại sao một doanh nghiệp có uy tín, chất lượng thì doanh nghiệp đó nhất định phải có con dấu và mã số thuế riêng? Theo quy định của pháp luật, đã là một doanh nghiệp thì cần phải có con dấu, mã số thuế để hoạt động, được nhà nước bảo vệ quyền lợi và thực hiện trách nhiệm pháp lý trước pháp luật. Thêm vào đó, công ty dịch vụ chuyển văn phòng có con dấu và mã số thuế sẽ giúp khách hàng phân biệt được các công ty giả mạo để đảm bảo quyền lợi của mình.

Quy mô công ty

Công ty chuyển văn phòng có quy mô lớn hay nhỏ? Số lượng nhân viên? Làm việc có chuyên nghiệp không? Cơ sở vật chất của công ty có đầy đủ và đảm bảo đáp ứng được công việc chuyển văn phòng cho khách hàng không? Nếu công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà có cơ sở vật chất quá kém như: Xe tải thiếu, cũ, kém chất lượng; thiếu thiết bị hỗ trợ tháo lắp, vận chuyển đồ đạc; nhân viên quá ít, tay nghề kém… chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến việc chuyển văn phòng cho doanh nghiệp. Có thể ảnh hưởng đến tiến độ công việc, kéo dài thời gian vận chuyển, gây ra những thiệt hại về kinh tế như: Hỏng hóc đồ đạc, đổ vỡ, mất đồ, thất lạc đồ…

Thời gian hoạt động lâu năm

Đây cũng là tiêu chí nhận biết đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng có chất lượng, uy tín không. Các công ty hoạt động lâu năm bởi được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ nên mới có thể duy trì hoạt động lâu như vậy. Thêm vào đó, đơn vị lâu năm sẽ có kinh nghiệm chuyển văn phòng dày dặn, tránh được những sai sót trong quá trình vận chuyển. Tuy vậy, bạn không nên đặt nặng tiêu chí này vì hiện nay nhiều công ty chuyển văn phòng mới ra đời nhưng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ cơ sở vật chất tốt, giá cả dịch vụ cạnh tranh, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Phong cách chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp của công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng thể hiện qua cách nhân viên tư vấn cho khách hàng, nhân viên đến khảo sát địa hình, khối lượng đồ đạc và khi nhân viên thực hiện việc chuyển văn phòng.

– Khách hàng có thể cảm nhận được chất lượng dịch vụ thông qua thái độ, sự nhiệt tình của nhân viên khi khi họ trả lời, nghe điện thoại tư vấn cho khách hàng,…

– Nhân viên đến khảo sát địa hình, khối lượng đồ đạc làm việc chuyên nghiệp, minh bạch, chính xác và đưa ra phương án chuyển văn phòng khả thi nhất cho khách hàng.

– Đến ngày chuyển văn phòng, nhân viên đến đúng giờ, làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, (thể hiện ở việc đóng gói, tháo lắp đồ đạc, khuân vác, vận chuyển, tháo dỡ, sắp xếp lại, không để xảy ra sai sót, vận chuyển đồ đạc đi đến nơi về đến chốn.

Với những tiêu chí trên, khách hàng có thể nhận biết được công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng, tin cậy và yên tâm giao phó tài sản của công ty cho họ. Hãy lựa chọn đơn vị uy tín, giá cả hợp lý để chuyển văn phòng nhanh gọn, an toàn, tiết kiệm, giúp doanh nghiệp bạn nhanh chóng hoạt động trở lại ở văn phòng mới.