Chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ quận Cầu Giấy, Hà Nội

Chuyển văn phòng trọn gói quận Cầu Giấy

Nhắc đến chuyển văn phòng là cả sếp và nhân viên đều thấy mệt mỏi. Vì có vô số công việc phải làm, tốn nhiều thời gian, công sức. Công ty bạn sắp chuyển văn phòng ở quận Cầu Giấy? Làm thế nào để chuyển văn phòng nhanh chóng nhất. Đồ đạc đảm bảo an toàn, tiết kiệm chi phí mà sếp lẫn nhân viên không phải tốn công sức? Hãy sử dụng chuyển văn phòng của chuyển nhà Kiến Vàng. Bạn và các nhân viên vẫn có thể tập trung làm việc mà không phải lo lắng về việc chuyển đồ đạc nữa.

chuyen-nha-tron-goi-kien-vang3 chuyen-do-len-xe-khi-chuyen-nha dong-do-chuyen-nha

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói quận Cầu Giấy

  1. Tiếp nhận yêu cầu chuyển văn phòng. Quý công ty cần sử dụng chuyển văn phòng tại quận Cầu Giấy. hãy liên hệ với hotline quen thuộc.
  2. Khảo sát văn phòng, báo giá. Nhân viên đến tận văn phòng quý khách. Tiến hành khảo sát khối lượng đồ đạc, thiết bị, địa hình vận chuyển để báo giá chi tiết. Khách hàng cũng được tư vấn quy trình chuyển văn phòng hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.
  3. Ký hợp đồng, chuyển văn phòng. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và trách nhiệm ràng buộc của Kiến Vàng. Trước khi chuyển văn phòng sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Đồ đạc, thiết bị được tháo lắp, đóng gói đúng kỹ thuật và vận chuyển bằng xe tải mới, phù hợp kích cỡ.
  4. Bàn giao, thanh lý hợp đồng chuyển văn phòng. Đồ đạc chuyển đi và chuyển đến văn phòng mới luôn được kiểm kê và xác nhận từng đồ, từng thùng được đóng gói. Sau khi quý khách xác nhận đủ khối lượng đồ đạc, nhân viên kỹ thuật sẽ lắp ráp và sắp xếp đồ đạc theo yêu cầu. Tiếp đó hai bên tiến hành bàn giao, thanh lý hợp đồng chuyển văn phòng.

Vì sao bạn có thể tin tưởng chuyển văn phòng Kiến Vàng?

Bởi vì có nhiều khách hàng đã tin tưởng sử dụng chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng và chúng tôi có những yếu tố cần thiết của một chuyển văn phòng chuyên nghiệp:

  • Tư vấn miễn phí cho khách hàng về chuyển văn phòng.
  • Khách hàng gọi là có; sau khi nhận được yêu cầu sử dụng dịch vụ. Nhân viên sẽ có mặt ngay sau 15 phút để khảo sát khối lượng đồ đạc, địa hình vận chuyển.
  • Luôn đúng hẹn với khách hàng, từ nhân viên đến khảo sát. Cho đến đội ngũ nhân viên thực hiện hợp đồng chuyển văn phòng luôn đến đúng giờ, coi trọng giờ giấc làm việc.
  • Quy trình chuyển văn phòng khoa học, chuyên nghiệp. Dù chuyển văn phòng cho bất cứ khách hàng nào, quy mô văn phòng lớn hay nhỏ đều đầy đủ các công đoạn, không bỏ sót bước nào.

Vì sao bạn có thể tin tưởng chuyển văn phòng Kiến Vàng?

  • Đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo bài bản. Từ chuyên môn đến cách ứng xử với khách hàng. Đầy đủ đồng phục khi làm việc và luôn vui vẻ, thân thiện, nhiệt tình, trung thực trong công việc.
  • Đội ngũ nhân viên được bố trí các tổ nhóm, từng nhóm đảm nhận chuyên môn riêng. Để việc chuyển văn phòng tiến hành trôi chảy, thuận lợi, đảm bảo an toàn, đúng kỹ thuật.
  • Xe tải linh động kích cỡ, từ 3 tạ đến 5 tấn để đáp ứng yêu cầu của nhiều khách hàng cùng lúc. 100% xe tải mới, chất lượng cao, đầy đủ giấy tờ và do lái xe giàu kinh nghiệm đảm nhận việc chở đồ.
  • Dụng cụ hỗ trợ đóng gói đầy đủ, kĩ thuật đóng gói chuyên nghiệp. Giúp đồ đạc, thiết bị văn phòng luôn được đảm bảo an toàn.

Vì sao bạn có thể tin tưởng chuyển văn phòng Kiến Vàng?

  • Giá cả cạnh tranh, thấp hơn với các đơn vị khác; chi phí dịch vụ là trọn gói và khách hàng chỉ phải trả một lần cho cả quá trình chuyển văn phòng.
  • Ký kết hợp đồng trước khi tiến hành vận chuyển để đảm bảo sự tin tưởng cho khách hàng. Đền bù 100% giá trị tài sản cho khách hàng nếu xảy ra hư hỏng, mất mát đồ đạc.

Quý công ty cần chuyển văn phòng tại quận Cầu Giấy nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, hãy liên hệ ngay với Kiến Vàng để được phục vụ nhanh nhất, chu đáo nhất. Hotline luôn sẵn sàng đợi cuộc gọi của quý khách 24/7.